Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

VỊ LƯƠNG Y GÂY SỐT CỘNG ĐỒNG 

MẠNG VỚI BÀI THUỐC

 CHỮA BỆNH TRĨ GẦN 400 NĂM 

Thời gian gần đây, trong các diễn đàn bàn về bệnh trĩ, những hội nhóm cộng đồng người mắc bệnh trĩ tham gia đều nhiều lần chia sẻ thông tin về lương y Nguyễn Thị Hiền- trú tại xóm Đình – Thôn Phú Vinh – Xã An Khánh - Huyện Hoài Đức – Hà Nội với bài thuốc gia truyền chữa khỏi bệnh trĩ cho hàng nghìn người trong một thời gian ngắn, chi phí ít tốn kém. Ngay cả các trang báo điện tử uy tín, có lượng người truy cập đứng đầu cả nước như 24h.com, Dân trí, Gia đình, Eva.vn,…cũng dành nhiều bài báo viết về lương y Nguyễn Thị Hiền



Bệnh nhân khắp nơi tìm về qua thông tin trên các trang báo, diễn đàn

Biệt tài chữa bệnh trĩ bằng bài thuốc Đông y khiến nhiều người thán phục

Lương y Nguyễn Thị Hiền đã về làm dâu tại xóm Đình – Thôn Phú Vinh – Xã An Khánh - Huyện Hoài Đức – Hà Nội được hơn mười năm nay, mười năm cũng là quãng thời gian lương y hành nghề bốc thuốc chữa trĩ cứu hàng nghìn bệnh nhân khắp trong và ngoài nước.

Được biết nghề thuốc gia truyền của lương y do gia đình bên ngoại truyền dạy, không muốn để mai một bài thuốc quí có tác dụng với nhiều người, lương y Hiền mang theo về bên nhà chồng, may mắn có chồng và gia đình nhà chồng giúp đỡ, lương y Hiền xây dựng kho chứa dược liệu và hành nghề chữa bệnh tại nhà.

Lương y Nguyễn Thị Hiền cho biết, lương y đã chữa bệnh trĩ cho phụ nữ sau sinh, những người bị bệnh trĩ khi mang bầu, trẻ bị trĩ, người làm văn phòng, lái xe, bốc vác,…đủ mọi tầng lớp lứa tuổi, không thể nhớ chính xác được cụ thể con số bao nhiêu người đã đến trong nhờ lương y bốc thuốc và khỏi bệnh, chỉ biết rằng suốt mười năm qua không thứ bảy, chủ nhật nào người từ xa về lấy thuốc không chật kín sân nhà, những ngày trong tuần hàng trăm thang thuốc được lương y chuyển phát nhanh qua đường bưu điện cho bệnh nhân ở xa.

“Tôi bị trĩ gần mười năm, mổ cắt trĩ hai lần nhưng cuối cùng vẫn bị bệnh trở lại, khi biết đến lương y Nguyễn Thị Hiền thì búi trĩ thứ 3 của tôi đã lòi ra ngoài khoảng 3cm, không thể co lại, khi di chuyển cảm thấy rất đau rát, đọc được bài báo trên 24h.com tôi liền tìm về nhờ lương y cắt thuốc, uống sang tháng thuốc thứ 2 tôi đã thấy búi trĩ co lại, trong người cảm thấy khỏe khoắn không còn hay cáu gắt bực bội như trước”, bác Trần Văn Lâm (Phố Nối A- Hưng Yên) cho biết.

Được biết, bài thuốc gia truyền bốn đời của lương y Nguyễn Thị Hiền sử dụng những thảo dược từ thời Hải thượng Lãn Ông, có tác dụng làm mát cơ thể, làm mềm phân, chống co thắt đại tràng, kháng viêm, vượng khí, bổ huyết, thải độc, mát gan như hòe hoa, đương qui, hoàng cầm, chỉ xác, sơn thục,…tất cả những dược liệu quí đều được lương y nhập về từ vùng chuyên trồng thảo dược tại Hòa Bình, lương y cho biết, lấy thuốc ở những nơi khác giá rẻ hơn nhưng không đảm bảo chất lượng, lương y rất sợ những nguồn hàng làm giả từ Trung Quốc đổ về nên chọn nơi mình biết rõ xuất xứ, nguồn gốc dù đắt hơn cũng không thành vấn đề, “liên quan đến sức khỏe, tính mạng con người không thể đùa được, chỉ một chút sơ sảy là sai một li đi một dặm, hơn nữa bốn trăm năm qua gia đình tôi chưa bao giờ để bệnh nhân phải đến kêu ca hay chữa bệnh mà gây họa cho bệnh nhân, là người duy nhất nắm giữ bí quyết gia truyền tôi không thể làm mất đi truyền thống đó của dòng họ”, lương y Nguyễn Thị Hiền tâm sự.

Hầu như các bệnh nhân tới khám, nhẹ thì uống đến thang thứ 5 của bài thuốc gia truyền là đã có thể thấy rõ tác dụng, không còn cảm giác đau rát, hết táo bón. Nếu thời gian bị trĩ lâu hơn thì uống hết tháng thuốc thứ hai búi trĩ đã tự động co lên, đi đại tiện không còn chảy máu, mỗi ngày đều đi vào một giờ nhất định, lượng phân ổn định, mềm và thành khuôn.

Cộng đồng mạng nóng lên bởi bài thuốc gia truyền chữa bệnh trĩ gần 400 năm

Trong một diễn đàn với lượng thành viên lớn nhất nhì Việt Nam hiện nay, chị Dương Thu Thảo với nickname Chichbongyeume cho biết, “Tôi tham gia hội những người mắc bệnh trĩ trên facebook, ở đó những người bị bệnh trĩ chia sẻ những kinh nghiệm chữa trĩ, cách ăn uống để không làm bệnh trĩ tái phát, cũng từ đó tôi biết được thông tin về lương y Nguyễn Thị Hiền ở Hoài Đức có thể chữa khỏi trĩ bằng phương pháp Đông y, tôi đã tới lấy thuốc của lương y, tôi mới bị nên chỉ uống đến thang thuốc thứ 3 đã không còn táo bón nữa, đến giờ thì bệnh trĩ đã hết hẳn, mất hơn hai triệu đồng một tháng thuốc mà khỏi được quả thực là quá rẻ soi với chữa bằng Tây y”

Tiếp chủ đề của thành viên có nick name Banmoc trong diễn đàn hỏi “em đang là sinh viên năm thứ 3, gần đây mỗi lần đi đại tiện em đều có cảm giác đau rát khó chịu, còn kèm theo ra máu, lên mạng tìm hiểu em biết mình đang có dấu hiệu bị trĩ, có nhiều bài viết nói về lương y Nguyễn Thị Hiền có thể chữa khỏi bệnh trĩ bằng Đông y, mọi người trong diễn đàn có ai từng chữa của lương y Hiền cho em biết với?” có hàng chục thành viên trong diễn đàn vào bình luận, họ đều là những người mắc trĩ, người đã từng đến chữa trĩ thì chia sẻ thông tin, kinh nghiệm, người đang bị trĩ thì hỏi đường, cách liên lạc để gặp lương y Nguyễn Thị Hiền.


Tấp nập người ra kẻ vào không ngớt nhờ lương y cắt thuốc

Nick name Hoabanrungmochau chia sẻ, “Mình bị trĩ khi bé Bin mới 3 tháng tuổi, lên mạng học cách chữa trĩ bằng rau diếp cá ra sao thì đọc được bài báo về lương y Nguyễn Thị Hiền có thể chữa khỏi bệnh trĩ cho phụ nữ sau sinh mà không làm mất sữa, mừng quá mình liền tìm đến ngay, lương y Hiền đi làm tại bệnh viện nên nếu bạn đi vào các ngày trong tuần thì nên đến lúc 5h chiều không lại phải đợi, mình uống hết 5 thang thuốc là khỏi hẳn trĩ, Bin vẫn có sữa đều mà tăng cân nhanh nữa, bạn đến mau đi đừng chữa lung tung mà mất thời gian, tốn kém”.

Có người tỏ ra am hiểu khuyên chủ topic, “Em ơi đừng dại mà uống thuốc Tây hoặc phẫu thuật cắt trĩ nhé, mẹ của chị cắt trĩ hết hơn 15 triệu mà bây giờ bị biến chứng, hậu môn chỉ bằng 1/3 so với người bình thường thôi, mỗi lần đi đại tiện rất khó khăn, và suốt đời phải chịu như thế, uống thuốc Tây nhiều nóng lắm, mà nóng dễ sinh táo bón, trĩ tái phát là chuyện bình thường”.

Không chỉ trên các diễn đàn, vào nhiều hội nhóm những người bị bệnh trĩ tại Hà Nam, Hà Nội, Hải Phòng, Hội những người mắc trĩ tại miền Bắc,…đều có người biết đến lương y Nguyễn Thị Hiền, họ chia sẻ thông tin và các bài viết trên báo về lương y cho các thành viên khác, hướng dẫn đường đi, cách uống thuốc như thế nào cho tốt không thể đếm xuể.

Hiệu ứng truyền thông thời @, sự chia sẻ thông tin trở nên nhanh nhạy hơn bao giờ hết, chính những bệnh nhân đã được lương y Nguyễn Thị Hiền bắt mạch chữa bệnh đã làm nóng cộng đồng những người mắc trĩ trên khắp các diễn đàn, giúp những người bị trĩ chưa tìm được phương pháp chữa trĩ hiệu quả tìm đến địa chỉ chữa trĩ an toàn, một người chia sẻ có tới hàng trăm hàng nghìn người tiếp nhận được thông tin, họ chính là cầu nối giữa lương y Hiền và những bệnh nhân mắc trĩ khắp mọi nơi.


Lương y mong muốn những người bệnh ở xa cũng có thể dễ dàng lấy thuốc qua đường bưu điện

Với tấm lòng,sự nhiệt tình và tài năng của mình, kết hợp với bài thuốc chữa trĩ gia truyền bằng phương pháp Đông y có một không hai, những thông tin về lương y Nguyễn Thị Hiền không chỉ nóng lên trong một hai ngày, bệnh nhân khắp nơi tìm về gặp lương y ngày một đông hơn, chính họ sau khi khỏi bệnh lại tiếp tục làm cầu nối cho những người mắc trĩ chưa biết đến. Chừng nào còn người mắc trĩ thì thông tin về lương y Nguyễn Thị Hiền còn “sống” trong cộng đồng mạng Việt Nam.
Việc nhắc đến lương y Nguyễn Thị Hiền một cách tự nhiên trong các bài chia sẻ, bình luận của bệnh nhân bị trĩ khiến Google sàng lọc tốt hơn và báo cáo kết quả xác thực tới bệnh nhân bị trĩ có được địa điểm chữa trĩ tốt nhất hiện nay.

Thông tin tham khảo:
Lương y: Nguyễn Thị Hiền
Địa chỉ: Xóm Đình – Thôn Phú Vinh – Xã An Khánh - Huyện Hoài Đức – Hà Nội
Điện Thoại:  0906.298.985 hoặc 0967.2468.74


4 nhận xét:

  1. tôi đã bị trĩ 2 năm nhờ lương y Hiền tôi cũng khỏi đc gần nửa năm nay, cảm ơn lương y rất nhiều

    Trả lờiXóa
  2. Tôi cũng uống thuốc của lương y rồi, sau khi khỏi tôi giới thiệu cho vài ông bạn thân cùng tình trạng, họ đều đang dùng và nói có hiệu quả

    Trả lờiXóa
  3. Bài thuốc gia truyền của lương y Nguyễn Thị Hiền đều dựa vào những thảo dược mà Đông y đã có từ rất lâu, một người am hiểu chút kiến thức về mảng này là có thể biết ngay, không hiểu vì sao nó có sự khác biệt mọi người nhỉ?

    Trả lờiXóa
  4. Hôm tôi đến lấy thuốc chữa trĩ, lương y Hiền có giải thích, nói rằng thang thuốc sắc mới chỉ là một nửa bài thuốc gia truyền, một nửa còn lại chính là những viên thuốc được cán nhỏ chỉ có gia đình lương y mới có công thức chế biến thôi, không ai học theo được

    Trả lờiXóa